DỊCH VỤ MUA BÁN NỢ XẤU

Khởi đi từ nhu cầu của thị trường, nhu cầu vay và cho vay luôn mãi tồn tại trong bất kỳ thời điểm nào. Thế nhưng không phải lúc nào việc vay và cho vay cũng được tốt đẹp như cam kết. Thậm chí việc cho vay dựa vào lòng trắc ẩn, sự quen biết, cũng như lòng tốt của mình được đáp trả lại bởi bên vay là sự “im lặng dài hơi” đến mức phải nhờ đến bên thứ ba để giải quyết việc cho vay và trả này. 

Điều-kiện-kinh-doanh-dịch-vụ-mua-bán-nợ-theo-quy-định-mới-nhất

Một doanh nghiệp thành lập và phát triển mạnh mẽ nhờ vào sản phẩm dịch vụ của họ cung cấp cho thị trường. Và đó chính là lý do chúng tôi – VILAC ra đời nhằm đem lại công bằng cho bên cho vay một cách minh bạch, đúng pháp luật. Lấy lại những gì của bên cho vay về cho họ.

Uy tín: chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu, điều này có nghĩa là lợi ích của quý khách hàng khi ký hợp đồng mua bán nợ với chúng tôi sẽ được chúng tôi thực hiện đúng như những gì đã cam kết. Chúng tôi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Và VILAC chúng tôi còn hiện diện với các bạn trong thị trường mua bán nợ tới ngày nay, đó là khẳng định lớn nhất cho sự uy tín của chúng tôi.

Chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên có nhiều năm trong lãnh vực mua bán nợ, chúng tôi khẳng định mình có đủ tầm cỡ trong trong thị trường mua và bán nợ hiện nay. Do đó, sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình vận hành công ty: Sự am hiểu về pháp luật, sự uyển chuyển trong quá trình xử lý. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn cho quý khách hàng.

Hiệu quả: Sự uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả cho quý khách hàng cụ thể là “Vững pháp lý, trọn niềm tin”

SAU ĐÂY LÀ QUY TRINH MUA BÁN NỢ

  1. Tiếp nhận hồ sơ liên quan đến khoản nợ

Quý khách hàng có nhu cầu (là cá nhân hay doanh nghiệp) có thể gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ trụ sở của VILAC hoặc Quý khách có thể gửi bản scan hoặc bản photo qua Email: xln@vilac.vn hoặc hotline công ty.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Quý khách vui lòng cung cấp toàn bộ chứng từ liên quan đến khoản nợ, các thông tin cần thiết của Công ty khách nợ như sau:

  • Hợp đồng kinh tế, hóa đơn GTGT (nếu có);
  • Biên bản đối chiếu công nợ giữa quý khách và đối tác nợ;
  • Biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế đã ký kết trước đó;
  • Biên bản nghiệm thu sau khi thực hiện hợp đồng kinh tế;
  • Công văn xác nhận qua lại giữa các bên như: Hóa đơn giao hàng,phiếu thu tiền tạm ứng …cùng tất cả các chứng từ thể hiện việc giao dịch giữa các bên.

Đối với khách hàng với tư cách cá nhân

  • Khách hàng cung cấp giấy tờ chứng minh giao dịch vay mượn có liên quan đến khoản nợ như: Giấy vay mượn tiền, Biên nhận nhận tiền, cam kết vay tiền, cam kết trả nợ…;
  • Ghi chú: tất cả là bản photo công ty không nhận bản gốc;
  • Các thông tin khác tùy thuộc vào từng vụ việc cụ thể .
  1. Xác minh Khách nợ

Căn cứ vào các chứng từ và thông tin của khách hàng cung cấp về khách nợ VILAC sẽ tiến hành điều tra xác minh lại các thông tin của khách nợ : hoàn cảnh gia đình, công việc, tình hình tài chính hiện tại, các mối quan hệ xã hộI và quan trọng nhất là khả năng chi trả của khách nợ.

no-xau-1503420867809

Thời gian xác minh tùy vào khu vực cụ thể bên nợ đang sinh sống, làm việc (thời gian xác minh từ 1 đến 5 ngày).

  1. Thông báo kết quả xác minh

Sau khi xác minh, nếu khả năng thu hồi nợ cao, VILAC sẽ đề nghị ký hợp đồng (sẽ có thời gian dự kiến hoàn thành khoản nợ). Nếu khả năng trả nợ dưới 50%, VILAC hoàn trả hồ sơ và tư vấn đến Quý khách hàng các bước cần thiết tiếp theo để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách hàng mà Quý khách không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào.

  1. Ký kết Hợp đồng ủy quyền

VILAC sẽ gửi bản dự thảo hợp đồng để Quý khách hàng thống nhất các điều khoản được quy định, mức phí, quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan, thời gian thực hiện Hợp đồng, tranh chấp hợp đồng….

Sau khi ký hợp đồng, ủy quyền VILAC triển khai thực hiện việc thu hồi nợ theo quy định pháp luật (Công văn thông báo chính quyền địa phương, khách nợ, người có quyền và nghĩa vụ liên quan…) VILAC đại diện khách hàng để xác định khoản nợ, đề nghị khách nợ lên kế hoạch trả nợ, đôn đốc khách nợ trả nợ, thu nợ và sau 7-10 sẽ có kết quả làm việc (biên bản kế hoạch trả nợ thời gian cụ thể) gửi qua khách hàng.

3364d492a6443b409f8f571eb1acebb7muabanno_TBSP

VILAC – Công ty Mua bán nợ Uy tín và Chuyên nghiệp

Với bốn (04) bước đơn giản trên, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao trọng trách thu hồi nợ cho VILAC. Chúng tôi cam kết các khoản nợ của quý khách hàng sẽ được thu hồi và xử lý nhanh gọn nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *